การจัดบริการผู้ป่วยประกันสังคม
เป้าหมาย
ให้ผู้ประกันตนพึงพอใจในระบบบริการโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช/เครือข่ายและเลือกโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชเป็นคู่สัญญาหลักด้วยความมั่นใจ
นโยบาย/แนวทางการให้บริการแก่ผู้ประกันตน
1. จัดทีมบริการผู้ป่วยประกันสังคมทั้งส่วนผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว มีคุณภาพและมาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง
2. จัดเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่รับผิดชอบทั้งเครือข่ายภาครัฐและเอกชน
3. เชิญชวนให้ผู้ประกันตนเลือกโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชเป็นคู่สัญญาหลักในกลุ่มผู้ประกันที่มีความสะดวกมาใช้บริการที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชและเครือข่าย
4. มีการประสานงาน รับฟังความคิดเห็นจากนายจ้าง ลูกจ้าง สำนักงานประกันสังคมเพื่อนำมาพัฒนาระบบบริการ
5. มีการจัดเก็บข้อมูลที่ถูกต้องสมบูรณ์และส่งข้อมูลให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวดเร็ว ทันเวลา
6. การจัดสรรเงินให้เครือข่ายทุกระดับได้รับส่วนแบ่งเหมาะสมกับสัดส่วนปริมาณงาน
แผนการปฏิบัติงานการให้บริการผู้ป่วยประกันสังคม
ด้านบริหาร
จัดรูปแบบองค์กรการบริหารให้ทุกฝ่ายทุกกลุ่มงานมี
ส่วนร่วมเกิดความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ โดยจัดตั้ง
ในรูปกรรมการประกอบด้วย